GỬI HÀNG ĐI MỸ ĐẾN CALIFORNIA

You need to add a widget, row, or prebuilt layout before you’ll see anything here. 🙂

Gửi hàng đi Mỹ đến California.- Phan Nguyễn Express

-Miễn phí thủ tục làm hồ sơ xuất hàng hóa (FDA và MSDS).

-Miễn phí hỗ trợ đóng gói, hút chân không, thùng carton.

-Tổng đài chăm sóc khách hàng 24/7.

Gửi hàng đi Mỹ tại California – http://phannguyenexpress.vn/

GỬI HÀNG ĐI MỸ ĐẾN CALIFORNIA CẦN NHỮNG GÌ?

Những năm gần đây, số lượng người Việt sang Mỹ nhiều và tập trung đông đúc ở 2 bang là California và Tesxas. Nếu bạn là một người con Việt Nam đang sinh sống tại nước ngoài hoặc là những bậc phụ huynh muốn gửi thực phẩm hoặc các loại quần áo, sách vở qua cho con em qua Mỹ thì Phan Nguyễn Express là một đơn vị vận chuyển bạn có thể tin tưởng và đặt niềm tin.

Về gửi hàng đi Mỹ đến California bạn chỉ cần:

Bước 1: Chuẩn bị mặt hàng mà bạn cần muốn gửi.

Bước 2: Gọi cho tổng đài chăm sóc khách hàng của chúng tôi qua hottline: 090.1771.123 để chúng tôi tư vấn và hướng dẫn các bạn gửi hàng.

Bước 3: Bạn giao mặt hàng mà bạn muốn gửi kèm theo các thông tin như: Tên người nhận, Địa chỉ người nhận, số điện thoại người nhận.

Lưu ý: Nếu địa chỉ người nhận là căn hộ trong một tòa nhà thì cần ghi rõ số nhà căn hộ và tên của toà nhà nhằm giúp Shipper giao đúng và chính xác người nhận.

Bước 4: Bạn chỉ cần đợi tầm 4-6 ngày hàng sẽ đến tay người nhận.


PHAN NGUYỄN EXPRESS NHẬN GỬI HÀNG ĐI MỸ ĐẾN CANADA Ở NHỮNG TỈNH THÀNH NÀO?

Là một đơn vị vận chuyển có hơn 7 năm kinh nghiệm. Chúng tôi luôn cố gắng hỗ trợ quý khách và cung cấp dịch vụ tốt nhất.

Phan Nguyễn Express nhận gửi hàng đi Mỹ đến California từ 63 tỉnh thành Việt Nam và nhận lấy hàng tận nơi tại 22 quận thành thành phố Hồ Chí Minh.

Về quy định nhận và gửi hàng tại Phan Nguyễn Express quý khách thực hiện như sau:

  1. Về gửi hàng tại các tỉnh thành khác (trừ Thành phố Hồ Chí Minh)

Quý khách gọi về tổng đài của công ty Phan Nguyễn hoặc liên hệ qua Fanpage: https://www.facebook.com/chuyenphatnhanhquoctephannguyen/ để được hỗ trợ cách gửi hàng và đóng gói hàng để khôn bị hư hỏng trong quá trình vận chuyển.

Cách để gửi hàng đến Phan Nguyễn đối với khách ở tỉnh như sau:

Có 2 cách để gửi hàng:

Cách 1: Các bạn gọi đến công ty Phan Nguyễn Exrpess để được nhận tư vấn, sau đó gửi hàng qua các nhà xe địa phương gần đó. Hàng sau khi đến nơi sẽ có nhân viên bên Phan Nguyễn đến nhà xe và nhận hàng. Nhanh chóng và thuận tiện. Hàng hóa đến nơi an toàn và nhanh chóng chỉ từ 1-2 giờ.

Cách 2: Các bạn gọi đến công ty Phan Nguyễn để được nhận tư vấn hỗ trợ, sau đó công ty Phan Nguyễn sẽ nhận đơn hàng và liên hệ với các đơn vị vận chuyển đến nhà nhận hàng và gửi đến công ty Phan Nguyễn. Tuy nhiên đối với cách này thì hàng hóa sẽ đến nơi chậm hơn dự kiến từ 3-4 ngày.

Cách để gửi hàng đi Mỹ đến bang California tại Thành phố Hồ Chí Minh:

Có 2 cách để gửi hàng:

Cách 1: Các bạn gọi đến công ty Phan Nguyễn để được nhận tư vấn hỗ trợ, sau đó công ty Phan Nguyễn sẽ đến nhà nhận đơn hàng.

Cách 2: Các bạn gọi đến công ty Phan Nguyễn để được nhận tư vấn hỗ trợ, sau đó đến công ty Phan Nguyễn để gửi hàng.

NHỮNG MẶT HÀNG NÀO KHÔNG ĐƯỢC GỬI

Phan Nguyễn Express nhận gửi hơn 2000 mặt hàng khác nhau từ tất cả các tỉnh thành và quận thành tại thành phố Hồ Chí Minh:

Bên công ty sẽ nhận các mặt hàng như:

Hàng thực phẩm: Đã được sấy khô và đã chế biến. Ví dụ như: (Cá khô, mực khô, tôm khô, mắm, muối tôm,…). Lưu ý: Không nhận hàng làm từ thịt động vật. Ví dụ như: (Khô gà, khô bò,..)

Hàng mỹ phẩm: Nhận gửi tất cả mặt hàng mỹ phẩm.

Hàng thực phẩm chức năng.

Hàng quần áo. Lưu ý: Không nhận gửi hàng Fake, đạo nhái thương hiệu nổi tiếng.

LIÊN HỆ NGAY VỚI PHAN NGUYỄN EXPRESS NẾU CÓ NHU CẦU GỬI HÀNG ĐI MỸ, CANADA, NHẬT, ÚC,… VỚI MỨC GIÁ CẠNH TRANH CÙNG NHIỀU ƯU ĐÃI HẤP DẪN.

Website: http://phannguyenexpress.vn/

Facebook: https://www.facebook.com/chuyenphatnhanhquoctephannguyen

Hottline: 090.1771.123

Zalo: 090.1771.123

Phan Nguyễn Express – http://phannguyenexpress.vn/